Quảng cáo Google Display Network là hình thức Quảng cáo hiển thị Banner Google

Quảng cáo Banner trên mạng hiển thị (GDN – Google display network) là một hình thức quảng cáo mới do Google cung cấp, đánh bại mọi hình thức quảng cáo banner cố định trên các website, banner ngoài trời do các thuật toán thông minh mà các kỹ sư tại Google mang lại.
Sự phủ rộng trên phạm vi toàn cầu, sự tập trung vào các khách hàng thực sự có nhu cầu, khách hàng cũ giúp tiết kiệm chi phí và mang lại hiểu quả đáng kể.

Thực  sự  quảng cáo sẽ được hiển thị tại đâu ? Quảng cáo của bạn sẽ được hiện thị trên những website có lượt truy cập lớn trong hơn 4.000 đối tác tại Việt Nam của Google. Nội dung, kích thước linh hoạt và chỉ hiển thị cho người xem có nhu cầu.
 
 

Tại sao nên chọn Google display network thay cho hình thức quảng cáo banner cổ điển ?

1. Nhắm đúng khách hàng tìm năng

Dựa vào thời gian, địa lý và các đặc tính nhân khẩu học: độ tuổi, sở thích, trình độ văn hóa mà các robot của Google đã thu thập được. Hệ thống sẽ dựa vào các thông tin này để hiển thị quảng cáo khi họ là khách hàng tìm năng.

2. Ghi nhớ thương hiệu (Re-marketing) một hình thức giữ chân khách hàng với tỷ lệ hiệu quả cao hơn 21% so với khách hàng thông thường.

Hệ thống GDN giúp quảng cáo sẽ được hiển thị cho các khách hàng cũ của bạn, ấn tượng để lại trong người xem là cách mang lại hiệu quả cao do đó Re-maketing được đánh giá khá hay.

3. Thống kê chi tiết và hiển thị linh hoạt

Nhà quảng cáo sẽ được thống kê chi tiết về chiến dịch, sẩn phầm nào được quan tâm nhiều hơn, số lượt truy cập theo địa lý, nhân khẩu học

Banner được phát sinh tự  động dựa trên các banner mà bạn có một cách chuyên nghiệp giúp tạo ấn tượng cho thương hiệu.


Loại Quảng cáo Google Display Network (Quảng cáo mạng hiển thị)?

Quảng cáo văn bản:

Quảng cáo banner

Quảng cáo hỉnh ảnh:

 
 
Quảng cáo đa phương tiện, Quảng cáo video:
 
Gọi điện Gọi điện SMS SMS Chỉ đườngChỉ Đường