Bảng Giá Quảng Cáo Youtube
Bảng Giá Quảng Cáo Youtube Cam Kết 100% Hiệu Quả
Giá Chưa Bao Gồm 10% Thuế Google Tại Việt Nam Và 10% Thuế VAT
Nếu bạn muốn quảng cáo của mình được lợi từ hàng trăm triệu lượt xem trên YouTube. Quảng cáo trên Youtube, bên cạnh việc có lượng truy cập, tương tác với người dùng khủng giúp mang lại hiệu quả marketing cực lớn, thì việc linh hoạt quảng cáo, nhắm đúng đối tượng khách hàng tiềm năng cũng là một ưu điểm lớn giúp cho quảng cáo Youtube có được vị thế như ngày hôm nay.
* Các số liệu tại Việt Nam cho thấy tiềm năng của thị trường là rất lớn:
- Việt Nam có 54,6% dân số sử dụng Internet.
- Trung bình mỗi ngày có 1.883.000 thành viên ghé thăm trang Youtube.
- Mỗi tháng trên Youtube có 930 triệu lượt xem trang.
- Tần suất thành viên ghé thăm Youtube mỗi tháng là 10,1 lần.
- Thời gian truy cập: Youtube dẫn đầu cho sự phát triển tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, và đứng thứ 3 về thời gian xem tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (>8 triệu giờ/ngày), chỉ xếp sau Thái Lan và Nhật Bản.
- Về tương tác, Youtube đứng đầu về thời gian cho mỗi lượt xem (4,11 phút/xem), và lượng truy cập tại Đông Nam Á.
Hãy cùng Hoàng Phát tìm hiểu các hình thức hiển thị quảng cáo trên Youtube: 1. Quảng cáo Youtube (TrueView in-stream) trong luồng Youtube
+ Quảng Cáo Youtube TrueView in-stream ads tương tự quảng cáo trên truyền hình – dạng quảng cáo Youtube hay chạy trước một chương trình hay bộ phim. Quảng cáo dạng này không bị YouTube giới hạn độ dài và thường dẫn đến website. Đồng thời, viewers có thể lựa chọn “bỏ qua” – “skip” và không xem sau 6 giây đầu của quảng cáo.
* Thời điểm bạn sử dụng định dạng quảng cáo này: Hãy sử dụng định dạng này khi bạn muốn quảng cáo video của mình xuất hiện trước, trong hoặc sau các video khác trên YouTube và Mạng hiển thị.
* Cách tính phí: Bạn trả tiền khi người xem xem video của bạn 30 giây (hoặc toàn bộ thời lượng nếu video đó ngắn hơn 30 giây) hoặc tham gia vào các tương tác video khác, chẳng hạn như nhấp vào lớp phủ gọi hành động (CTA), thẻ và biểu ngữ đi kèm.
* Vị trí quảng cáo xuất hiện: Quảng cáo TrueView trong luồng có thể xuất hiện trên các video trên YouTube và trên các trò chơi, ứng dụng và trang web của nhà xuất bản video trên Mạng hiển thị.
2 . Quảng Cáo Youtube Standard In-Stream Ads
Standard In-Stream Ads khá giống với TrueView in-stream Ads ở mục 3, trừ hai điểm khác: Người xem không thể bỏ qua Giới hạn độ dài tối đa (15 giây với video dưới 10 phút và 30 giây với video trên 10 phút)
3. Quảng Cáo Youtube TrueView In-Display Ads
* TrueView In-Display Ads xuất hiện dưới dạng Suggested Video trên YouTube (để không bị lẫn với các display ads khác). Cũng như các format trong dòng TrueView, người dùng chỉ phải trả tiền khi có người bắt đầu xem video được YouTube suggest. Quảng cáo dạng này cũng có trong Google Display Network, tùy thuộc vào tùy chỉnh của bạn.
4. Quảng cáo Youtube khám phá Video TrueView
* Xuất hiện dưới dạng Suggested Video trên YouTube (để không bị lẫn với các display ads khác). Cũng như các format trong dòng TrueView, người dùng chỉ phải trả tiền khi có người bắt đầu xem video được YouTube suggest.
* Thời điểm sử dụng định dạng quảng cáo này: Đối với quảng cáo (có độ dài bất kỳ) khi mọi người đang tìm kiếm trên YouTube hoặc duyệt qua video trên YouTube và trên web.
* Cách tính phí: Bạn sẽ bị tính phí khi người xem nhấp vào quảng cáo và bắt đầu xem video của bạn.
* Vị trí quảng cáo xuất hiện: Quảng cáo khám phá video TrueView có thể xuất hiện bên cạnh các video có liên quan trên YouTube, trên các kết quả tìm kiếm của YouTube và trên trang chủ dành cho thiết bị di động của YouTube
5. Quảng Cáo Youtube Display YouTube ads
Với dạng cuối cùng này, bạn có thể mua banners và flash banners với Google AdWords rồi cho hiển thị với các viewers mục tiêu, ở vùng kế bên Suggested videos hoặc ở các banners chạy chồng lên video. Bạn có thể chọn cách trả tiền theo lượt click hoặc impression.
* Xuất hiện dưới dạng Suggested Video trên YouTube (để không bị lẫn với các display ads khác). Cũng như các format trong dòng TrueView, người dùng chỉ phải trả tiền khi có người bắt đầu xem video được YouTube suggest.
* Thời điểm sử dụng định dạng quảng cáo này: Đối với quảng cáo (có độ dài bất kỳ) khi mọi người đang tìm kiếm trên YouTube hoặc duyệt qua video trên YouTube và trên web.
* Cách tính phí: Bạn sẽ bị tính phí khi người xem nhấp vào quảng cáo và bắt đầu xem video của bạn.
* Vị trí quảng cáo xuất hiện: Quảng cáo khám phá video TrueView có thể xuất hiện bên cạnh các video có liên quan trên YouTube, trên các kết quả tìm kiếm của YouTube và trên trang chủ dành cho thiết bị di động của YouTube
5. Quảng Cáo Youtube Display YouTube ads
Với dạng cuối cùng này, bạn có thể mua banners và flash banners với Google AdWords rồi cho hiển thị với các viewers mục tiêu, ở vùng kế bên Suggested videos hoặc ở các banners chạy chồng lên video. Bạn có thể chọn cách trả tiền theo lượt click hoặc impression.
NẾU BẠN ĐÃ SỬ DỤNG QUẢNG CÁO YOUTUBE MÀ KHÔNG ĐẠT HIỆU QUẢ MONG MUỐN?
Adsnetwork.com.vn SẼ GIÚP BẠN TỐI ƯU CHIẾN DỊCH VÀ NÂNG CAO HIỆU QUẢ CHO BẠN:
- Adsnetwork.com.vn sử dụng các kỹ thuật danh mục giúp bạn cài đặt chiến dịch tối ưu nhất (ngân sách, phương pháp phân phối, giới hạn tần suất,…).
+ Sử dụng các tính năng tăng tương tác video với các thẻ.
+ Sử dụng các thẻ nhằm mang lại trải nghiệm đồng nhất và trực quan cho các tương tác với thương hiệu .
+ Lặp lại các chủ đề hiện có của thương hiệu để người dùng có thể dễ dàng liên tưởng đến thương hiệu của bạn
+ Tạo ấn tượng mạnh về cảm xúc. Khách hàng thường dễ nhớ những gì họ cảm nhận hơn là những gì họ đọc.
+ Chọn 1 thông điệp, 1 nhân vật, 1 cảm xúc để thể hiện trong 1 video. V.v….
Lời khuyên: “Hãy dừng ngay việc quảng cáo không hiệu quả và hãy chọn cho mình đơn vị giúp bạn tiếp cận khách hàng nhanh nhất, hiệu quả nhất qua kênh Quảng cáo Youtube.“
+ Sử dụng các tính năng tăng tương tác video với các thẻ.
+ Sử dụng các thẻ nhằm mang lại trải nghiệm đồng nhất và trực quan cho các tương tác với thương hiệu .
+ Lặp lại các chủ đề hiện có của thương hiệu để người dùng có thể dễ dàng liên tưởng đến thương hiệu của bạn
+ Tạo ấn tượng mạnh về cảm xúc. Khách hàng thường dễ nhớ những gì họ cảm nhận hơn là những gì họ đọc.
+ Chọn 1 thông điệp, 1 nhân vật, 1 cảm xúc để thể hiện trong 1 video. V.v….
Lời khuyên: “Hãy dừng ngay việc quảng cáo không hiệu quả và hãy chọn cho mình đơn vị giúp bạn tiếp cận khách hàng nhanh nhất, hiệu quả nhất qua kênh Quảng cáo Youtube.“
Adsnetwork.Com.Vn Là Đối Tác Chính Thức Quảng Cáo Video Trên Youtube
Chúng Tôi Có Đội Quay Tvc - Viral - Mv -Phim Ngắm Sẽ Giúp Bạn Có Những Thước Phim Mượt Mà Như Lụa, Sáng Tao Như Người Thuỵ Điển, Tinh Tế Như Người Việt Nam Cam Kết Lượt View
CHÚNG TÔI SẼ GIÚP BẠN ĐẠT ĐIỀU MÌNH MONG MUỐN.
Các Bạn Xem Chi Tiết Báo Quảng Cáo Youtube Giá Tại Link : https://drive.google.com/file/d/1KVlxdOrUosjPJ0D7x7svJRxz4ZxX938g/view?usp=sharing
Chúng Tôi Có Đội Quay Tvc - Viral - Mv -Phim Ngắm Sẽ Giúp Bạn Có Những Thước Phim Mượt Mà Như Lụa, Sáng Tao Như Người Thuỵ Điển, Tinh Tế Như Người Việt Nam Cam Kết Lượt View
CHÚNG TÔI SẼ GIÚP BẠN ĐẠT ĐIỀU MÌNH MONG MUỐN.
Các Bạn Xem Chi Tiết Báo Quảng Cáo Youtube Giá Tại Link : https://drive.google.com/file/d/1KVlxdOrUosjPJ0D7x7svJRxz4ZxX938g/view?usp=sharing