Phim Giới Thiệu Doanh Nghiệp
Ngày nay cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành truyền thông, các doanh nghiệp luôn nỗ lực và cố gắng không ngừng để mang thương hiệu, sản phẩm của mình quảng bá và để nhiều người tiêu dùng biết đến. Và một trong như công cụ được các doanh nghiệp sử dụng đó chính là sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp. Những thước phim giới thiệu đó là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng, truyền tải thông điệp của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng một cách thiết thực nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về loại hình dịch vụ đang rất được ưa chuộng này nhé!
Tại sao các doanh nghiệp lại lựa chọn sản xuất phim giới thiệu để quảng bá thương hiệu của mình?
Trên thị trường hiện nay, xuất hiện vô vàn những hình thức quảng cáo và các doanh nghiệp có rất nhiều sự lựa chọn cho mình để thu hút khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên những hình thức quảng cáo bằng hình ảnh, tin tức , phim ngắn sẽ tác động động mạnh đến tiềm thức của người tiêu dùng và mang lại hiệu quả cao. Do đó việc làm phim giới thiệu doanh nghiệp sẽ tác động không nhỏ đến nhu cầu mua sản phẩm của khách hàng.
Ngoài ra, những đoạn phim quảng cáo ấn tượng luôn là giải pháp hữu hiệu, là chìa khóa giúp các doanh nghiệp thành công trong việc xây dựng và khẳng định thương hiệu của mình.
Tuy nhiên, để sản xuất được những thước phim quảng cáo ân tượng, chất lượng, độc đáo thì không phải doanh nghiệp nào cũng tận dụng một cách hiệu quả.
Làm thế nào để sản xuất phim quảng cáo thực sự hiệu quả?
Showreel Hoàng Phát Production 2022
Để những thước phim giới thiệu doanh nghiệp chất lượng và chuyên nghiệp đòi hỏi rất nhiều yếu tố: nội dung phim quảng cáo cần đơn giản và truyền tải được thông điệp, ý nghĩa đến người xem. Ngoài ra, để tạo sự khác biệt với những đoạn phim quảng cáo khác yêu cầu phải có sự sáng tạo, độc đáo và quan trọng hơn phải làm nổi bật thương hiệu của doanh nghiệp và tạo cảm xúc ấn tượng với người xem.
Ngoài ra, để những đoạn phim quảng cáo trở thành một công cụ hữu hiệu cho các doanh nghiệp trong việc quảng bá thương hiệu và để lại dấu ấn trong tâm trí trong công chúng thì những tiêu chí như: khung giờ phát sóng, hệ thống âm thanh, ánh sáng, hình ảnh sắc nét, slogan ấn tượng,... cũng cần được chú trọng nhiều hơn.
Đặc biệt, các doanh nghiệp khi thực hiện những thước phim quảng cáo đó cần chọn một đơn vị sản xuất phim chuyên nghiệp để hoàn thành kế hoạch truyền thông mà doanh nghiệp yêu cầu.
Tại sao các doanh nghiệp lại lựa chọn sản xuất phim giới thiệu để quảng bá thương hiệu của mình?
Trên thị trường hiện nay, xuất hiện vô vàn những hình thức quảng cáo và các doanh nghiệp có rất nhiều sự lựa chọn cho mình để thu hút khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên những hình thức quảng cáo bằng hình ảnh, tin tức , phim ngắn sẽ tác động động mạnh đến tiềm thức của người tiêu dùng và mang lại hiệu quả cao. Do đó việc làm phim giới thiệu doanh nghiệp sẽ tác động không nhỏ đến nhu cầu mua sản phẩm của khách hàng.
Ngoài ra, những đoạn phim quảng cáo ấn tượng luôn là giải pháp hữu hiệu, là chìa khóa giúp các doanh nghiệp thành công trong việc xây dựng và khẳng định thương hiệu của mình.
Tuy nhiên, để sản xuất được những thước phim quảng cáo ân tượng, chất lượng, độc đáo thì không phải doanh nghiệp nào cũng tận dụng một cách hiệu quả.
Showreel Hoàng Phát Production 2022
Ngoài ra, để những đoạn phim quảng cáo trở thành một công cụ hữu hiệu cho các doanh nghiệp trong việc quảng bá thương hiệu và để lại dấu ấn trong tâm trí trong công chúng thì những tiêu chí như: khung giờ phát sóng, hệ thống âm thanh, ánh sáng, hình ảnh sắc nét, slogan ấn tượng,... cũng cần được chú trọng nhiều hơn.
Đặc biệt, các doanh nghiệp khi thực hiện những thước phim quảng cáo đó cần chọn một đơn vị sản xuất phim chuyên nghiệp để hoàn thành kế hoạch truyền thông mà doanh nghiệp yêu cầu.
QUY TRÌNH SẢN XUẤT VIRAL QUẢNG CÁO TẠI HOÀNG PHÁT PRODUCTION
Bước 1: Tư vấn Khách hàng chỉ cần để lại số điện thoại, nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và liên hệ tư vấn trực tiếp để giải đáp mọi thắc mắc về nhu cầu của khách hàng
Bước 1: Tư vấn Khách hàng chỉ cần để lại số điện thoại, nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và liên hệ tư vấn trực tiếp để giải đáp mọi thắc mắc về nhu cầu của khách hàng
Bước 2: Lên ý tưởng kịch bản phim quảng cáo
Hoàng Phát Production tập trung đầu tư vào ý tưởng kịch bản và chủ động nghiên cứu thông tin khách hàng và mục tiêu của doanh nghiệp, đảm bảo truyền tải đúng thông quảng cáo đến cho khách hàng của doanh nghiệp. Đội ngũ biên kịch trẻ trung, sáng tạo, luôn có những ý tưởng mới lạ, độc đáo đảm bảo thông điệp, hình ảnh của sản phẩm, thương hiệu được PR tốt nhất để tạo ấn tượng mạnh mẽ với cả công chúng và truyền thông.
Hoàng Phát Production tập trung đầu tư vào ý tưởng kịch bản và chủ động nghiên cứu thông tin khách hàng và mục tiêu của doanh nghiệp, đảm bảo truyền tải đúng thông quảng cáo đến cho khách hàng của doanh nghiệp. Đội ngũ biên kịch trẻ trung, sáng tạo, luôn có những ý tưởng mới lạ, độc đáo đảm bảo thông điệp, hình ảnh của sản phẩm, thương hiệu được PR tốt nhất để tạo ấn tượng mạnh mẽ với cả công chúng và truyền thông.
Bước 3: Gửi báo giá theo đúng nhu cầu khách hàng & Thỏa thuận - ký kết hợp đồng
Luôn đề cao lợi ích của khách vì vậy chúng tôi sẽ đưa ra những gói dịch vụ với mức giá phù hợp để khách hàng lựa chọn Cam kết không phát sinh chi phí sau khi ký kết hợp đồng
Bước 4: Storyboard
Hoàng Phát Production hoàn thành Storyboard và gửi cho Khách hàng xem, sau đó chỉnh sửa nếu khách hàng có nhu cầu. Storyboard là bảng vẽ lại câu chuyện mà bạn muốn kể, giúp bạn thấy một cách tổng quát câu chuyện đó sẽ được kể như thế nào. Storyboard sẽ giúp khách hàng kể câu chuyện trong Video quảng cáo của mình tốt hơn, câu chuyện trong Video sẽ được vẽ (phác thảo) trước, khách hàng chỉ việc nhìn vào bản storyboard để hiểu được câu chuyện trong sản xuất Video quảng cáo diễn ra như thế nào, từ đó tha hồ chỉnh sửa, góp ý cho Video đi đúng với đính hướng của chiến dịch marketing để ra ban đầu mà không phải đợi xong khâu hậu kỳ, mới thấy được hình hài của Video quảng cáo và quay lại điều chỉnh concept.
Hoàng Phát Production hoàn thành Storyboard và gửi cho Khách hàng xem, sau đó chỉnh sửa nếu khách hàng có nhu cầu. Storyboard là bảng vẽ lại câu chuyện mà bạn muốn kể, giúp bạn thấy một cách tổng quát câu chuyện đó sẽ được kể như thế nào. Storyboard sẽ giúp khách hàng kể câu chuyện trong Video quảng cáo của mình tốt hơn, câu chuyện trong Video sẽ được vẽ (phác thảo) trước, khách hàng chỉ việc nhìn vào bản storyboard để hiểu được câu chuyện trong sản xuất Video quảng cáo diễn ra như thế nào, từ đó tha hồ chỉnh sửa, góp ý cho Video đi đúng với đính hướng của chiến dịch marketing để ra ban đầu mà không phải đợi xong khâu hậu kỳ, mới thấy được hình hài của Video quảng cáo và quay lại điều chỉnh concept.
Bước 5. Pre-production: Giai đoạn tiền sản xuất.
Bao gồm các công việc cần chuẩn bị trước khi tiến hành quay TVC quảng cáo, cụ thể như sau
- Thiết lập bối cảnh quay
- Casting diễn viên
- Lựa chọn trang phục
- Lựa chọn đạo cụ
- Một số công việc liên quan khác (nếu có)
Bao gồm các công việc cần chuẩn bị trước khi tiến hành quay TVC quảng cáo, cụ thể như sau
- Thiết lập bối cảnh quay
- Casting diễn viên
- Lựa chọn trang phục
- Lựa chọn đạo cụ
- Một số công việc liên quan khác (nếu có)
Bước 6. Production: Giai đoạn sản xuất
- Tiến hành quay video theo kịch bản đã có
- Thu âm lồng tiếng
- Tiến hành quay video theo kịch bản đã có
- Thu âm lồng tiếng
Bước 7. Post-production: Giai đoạn sản xuất hậu kỳ
- Chỉnh sửa và hậu kì cho TVC các chi tiết sau: âm thanh, hình ảnh (2D, 3D), lồng tiếng, chỉnh màu sắc, nhạc, chuyển động
- Các chỉnh sửa nhỏ, tổng hợp khác,…
- Chỉnh sửa và hậu kì cho TVC các chi tiết sau: âm thanh, hình ảnh (2D, 3D), lồng tiếng, chỉnh màu sắc, nhạc, chuyển động
- Các chỉnh sửa nhỏ, tổng hợp khác,…
Bước 7. Launch: Ra mắt sản phẩm TVC trên các kênh truyền thông trực tuyến. Và Nghiệm thu thanh lý hợp đồng.